2. ปุ่ม E ใช้ในการหมุนวัตถุ
3. ปุ่ม R ใช้ในการ เพิ่ม-ลด ขนาดของวัตถุ
4. ปุ่ม F3 ใช้ซ่อนหรือแสดงในส่วนของโครงสร้างตาข่าย ทำให้เราตรวจสอบข้อผิดพลาด
ได้ง่ายขึ้น
5. ปุ่ม F4 ใช้ซ่อนหรือแสดงเส้นของพื้นผิวในวัตถุของเรา
6. Alt+X เป็นคำสั่งแสดงวัตถุในมุมมองแบบทะลุ โปรแกรมจะไม่แสดง Material ใดๆทั้งสิ้น
7. ปุ่ม H ใช้ในการเลือกวัตถุในกรณีที่มีโมเดลหรือกระดูกจำนวนมาก ซึ่งเราจะต้องจดจำ
ชื่อของวัตถุเหล่านั้นไว้ด้วย
8. ปุ่ม F แสดงวัตถุในลักษณะหน้าตรง
9. ปุ่ม L แสดงวัตถุในลักษณะมุมมองจากทางด้านซ้าย
10. ปุ่ม R แสดงวัตถุในลักษณะมุมมองจากทางด้านขวา
11. ปุ่ม T แสดงวัตถุในลักษณะมุมมองจากทางด้านบน
12. ปุ่ม B แสดงวัตถุในลักษณะมุมมองจากทางด้านใต้
13. ปุ่ม P แสดงวัตถุในลักษณะมุมมองจากสายตาของมนุษย์
14. ปุ่ม Ctrl+X ใช้ซ่อนแถบเครื่องมือ ( สำหรับผู้ที่มีทักษะใช้ 3ds max มาพอสมควร )
15. ปุ่ม M เรียกคำสั่ง Material เพื่อใช้ในการกำหนดลวดลายให้วัตถุ
ซึ่งทั้ง 15 คำสั่งที่ผมได้หยิบยกมาพอหอมปากหอมคอ หลักๆที่ผมใช้งานก็มีประมาณนี้...