รู้จักกับโมเดลสำเร็จรูปที่มีมาให้ใน 3ds max 9

นิยามคำที่ว่าฟรีและดีไม่มีในโลกนั่นคือเรื่องจริงครับ !! แต่อาจจะมีข้อยกเว้นสำหรับโปรแกรมนี้ เพราะอะไรน่ะหรอครับ เรื่องนี้ผมก็ไม่รู้ ถ้าอยากรู้ต้องไปถามคนคิดค้นกันเอาเองนะ ฮ่าๆ
เอาล่ะเรามาดูกันดีกว่าว่าเค้าแถมโมเดลอะไรมาให้เรามั้ง
1.ประตู Doors มีมาให้ 3 รูปแบบครับ เรามาลองดูไปพร้อมๆกันว่า จะเป็นยังไง
image
image

2.หน้าต่าง มีมาให้ 6 แบบครับ ขอยกมาสักสองแบบละกัน เรามาลองดูพร้อมๆกันเลยครับ
image
image
3. คำสั่ง AEC Extended จำแนกออกได้เป็น 3 ประเภท คือ ต้นไม้ กำแพง ราวบรรได
image
image
ตัวอย่างต้นไม้ในคำสั่ง Foliage
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...