การ Export model เพื่อนำไปใช้ในงานอื่นๆ

    บทความนี้เรามารู้จักกับขั้นตอนการ Export model กันครับ ซึ่งประโยชน์ของมันก็คือช่วยให้เราสามารถนำงานที่สร้างในโปรแกรม 3ds max ไปใช้ร่วมกับโปรแกรมอื่นๅได้
    ขั้นตอนแรกให้เรา คลืกที่ FIle –> Export ดังภาพที่ 1 ครับ

image

ภาพที่ 1

    ขั้นตอนที่สอง ให้คลิกเลือกไฟล์งานที่เราต้องการ Export ในช่อง Save as Type
ดังภาพที่ 2

image

ภาพที่ 2

    ขั้นตอนที่สาม ให้เราเลือกไฟล์ที่ต้องการในที่นี้ผมเลือก 3Ds เพื่อที่จะนำไปเปิดใช้งานใน 3Ds รุ่นเก่าๆได้

สำหรับบทความนี้ก็พักไว้แค่นี้นะครับ ขอบคุณครับ

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...